IAI giới thiệu radar chiến thuật 3D

IAI giới thiệu radar chiến thuật 3D

Credit: / VT Techlogy
IAI giới thiệu radar chiến thuật 3D
Published by:

Tổ hợp Công nghiệp Hàng không Israel (Israel Aerospace Industries Ltd. ) đã giới thiệu radar phòng không ELM-2138M Air Defense (AD) tại triển lãm Eurosatory. Bốn radar mảng điện tử chủ động (active electronically scanned arra - AESA) bao phủ  phương vị 360 độ, khả năng giám sát vật thể chuyển động, radar được phát triển để thay đổi cách phòng không chiến thuật và bảo vệ bộ binh. Radar là được phát triển trong cho giải pháp C4ISR, C5i.

Radar phòng không ELM-2138M dùng như radar bảo vệ bộ binh di động, bổ sung cho radar Air Situation Picture/Recognized Air Picture,  phát hiện mục tiêu trên không - như máy bay vận tải , máy bay chiến đấu , trực thăng, bom lượn hoặc máy bay không người lái. Radar cũng  dùng phát hiện Rocket, pháo binh, súng cối  và vữa (RAM), cung cấp chính xác thời gian thực tọa độ bắn đi và bắn tới của hỏa lực thù địch.

Là radar tĩnh không có bộ phận chuyển động, ELM-2138M rất tiện vận hành khi bảo vệ trên đường tiến quân, đồng thời giảm thời gian bảo trì và tăng thời gian hoạt động.