LabGenomics mở chi nhánh tại Việt Nam

<

Ngày 10/9, Công ty chuẩn đoán phân tử Genomics Lab đã kí ghi nhớ mở chi nhánh tại Việt Nam. Chi nhánh được vận hành với sự hợp tác với Công ty LNG 0168 sẽ thực hiện các xét nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh, Genomics Lab sẽ thực hiện chuyển giao công nghệ. Qua bản ghi nhớ này, hai công ty thoả thuận sẽ thành lập liên doanh tại Việt Nam sau quý I / 2020, phục vụ thị trường Việt Nam và Thái Lan, Lào, Campuchia.

Trong dòng chảy của nền công nghiệp 4.0, công ty Công nghệ sinh học LabGenomics là một trong nhưng thương hiệu đi đầu cho các Dịch vụ bộ gen cá nhân thế hệ mới, Dịch vụ test gen tầm soát bệnh lý Di truyền: như Sàng lọc ung thư; Tầm soát các rối loạn di truyền bẩm sinh ở trẻ em; Tầm soát trước sinh; Bệnh truyền nhiễm; Sàng lọc gen về thể hình và chế độ ăn uống. Quản lý sức khỏe cá nhân, hiệu quả cho Nữ giới. Các loại Kit PCR dùng cho nhiều chẩn đoán phân tử khác nhau là một trong những phát minh của LabGenomics.

Công nghệ này có thể phát hiện được các đột biến gen gây bệnh, góp phần quan vào việc tầm soát bệnh sớm để có các biện pháp phòng tránh kịp thời. Hiển nhiên, chi phí để sử dụng các loại công nghệ này thấp hơn rất nhiều so với chi phí điều trị lhi phát hiện bệnh. Đây cũng là lý do mà việc sử dụng công nghệ sinh học để tầm soát bệnh sớm, để phát hiện các đột biến gen phương thức được sử dụng ở hầu hết các phát triển.

Thế kỷ 21 là thời điểm mà công nghệ sinh học và công nghệ thông tin luôn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế. Đối tác phát triển nền tảng công nghệ thông tin ứng dụng của Genomics Lab sẽ Cung cấp giải pháp công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực Y tế nói chung và cho dự án hợp tác LabGenomics nói riêng. Các giải pháp công nghệ chính  bao gồm quản lý, logistic, thanh toán, bảo mật và minh bạch lưu trữ tài liệu hồ sơ sức khỏe thông qua công nghệ Smartcontract 2.0,- Trí tuệ nhân tạo (A.I) và Phân tán BigData .