BASF tăng cường R&D sau khi sát nhập mảng kinh doanh polyamide từ Solvay

BASF thông báo sau khi sát nhập mảng kinh doanh polyamide (PA) từ Solvay, BASF đã nâng cao năng lực nghiên cứu R&D tại  Châu Á Thái Bình Dương với các công nghệ mới, chuyển giao kỹ thuật và nâng cấp dịch vụ kiểm tra vật liệu và phụ kiện.

BASF sẽ sát nhập trung tâm R&D của Solway với các trung tâm R&D của hãng đang có tại Thượng Hải (Trung Quốc) và Seoul (Hàn Quốc). Việc này thúc đẩy đưa BASF lên vị trí dẫn đần cung cấp vật liệu tiên tiến cho các ngành công nghiệp chủ chốt.

"Theo đuổi sự sáng tạo trong sản phẩm và ứng dụng là mục tiêu của chúng tôi". Andy Postlethwaite, Phó Chủ tịch cấp cao mảng Performance Materials khu vực Châu Á Thái Bình Dương BASF nói. "Dải sản phẩm cung cấp của chúng tôi sẽ được mở rộng với tăng cường năng lực sản xuất, sản phẩm phong phú hơn đặc biệt các sản phẩm chịu nhiệt độ cao".

Với việc mua lại mảng kinh doanh polyamide từ Solway, BASF sẽ có phòng thử nghiệm UL đầu tiên của hãng tại Châu Á, bổ sung vào các phòng thí nghiệm đang có đạt chứng nhận ISO 17025. Chứng nhận từ phòng thử nghiệm UL sẽ được công nhận theo UL’s Yellow Card, chứng nhận toàn cầu chất lượng, độ an toàn, độ bền của sản phẩm nhựa. Chứng nhận UL này sẽ rút ngắn quá trình xác minh, đưa ra thị trường sản phẩm chống cháy. Phòng thủ nghiệm mới được đặt tại Thượng Hải, bố sung cho hệ thống phòng thủ nghiệm của hãng cho polyamide chống cháy chịu nhiệt, chủ yếu dành cho công nghiệp điện và điện tử.

BASF bổ sung tám thử nghiệm mới cho phòng thủ nghiệm Thượng Hải bao gồm: thử nghiệm rung điện động (electrodynamic shaker), thử nghiệm nổ (burst), glycol circulation, tách dầu (oil separation), đá bắn (stone impact). Trong tương lai các bộ phận vật liệu sẽ được thủ nghiệm luôn tại Thượng Hải, để thúc đẩy nhanh sản xuất.

Ngoài ra BASF có thể đánh giá phụ kiện hoàn thiện với kinh nghiệm kiểm tra của mình. Thủ nghiệm phụ kiện với các thủ nghiệm mới, BASF giúp khách hàng nâng cao tỷ lệ phát triển sản phẩm thành công và nhanh chóng đưa ra thị trường. Các thủ nghiệm nâng cao cho phép phân tích chuyên sâu và đánh giá tính năng độc đáo như: khả năng chống lão hoá với nhiệt, dầu và chất đông lạnh. Kiến thức chuyên sâu của BASF sẽ tác động đến kết quả, quá trình phát triển vật liệu cho ngành công nghiệp ô tô tương lai.

 

<