Nhà cung cấp dịch vụ OTT AioTV nhận 1 Triệu USD đầu tư từ Innovacorp

aioTV Inc, nhà phát triển truyền hình OTT dựa trên HTML5 đã nhận đầu tư 1 triệu $ từ nhà đầu tư Canada, Innovacorp.

aioTV là một nền tảng thuận lợi cho các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà sản xuất điện tử tiêu dùng, công ty truyền thông, và các cộng đồng (các trường đại học, các công ty) đưa nội dung video vào truyền hình xã hội để xem, nghiên cứu và thưởng thức trên các thiết bị.

aioTV tải video Ott từ các trang web và nội dung khác(VOD, kênh truyền hình) thành chuẩn thống nhất như phần mềm trung gian phát trên iPad, máy tính bảng Android, máy tính, Mac, GoogleTV, iPhone,điện thoại Android Android set-top box.

"Đây là thị trường mới và chúng ta thấy nội dung video đang liên tục phát triển. Ngành công nghiệp phải chuyển đổi để có liên quan phát triển cơ sở thuê bao của họ," Greg Phipps, giám đốc đầu tư Innovacorp, cho biết "AioTV và các giải pháp cho phép cung cấp cho người xem sự lựa chọn, kiểm soát, chất lượng và truy cập theo nhu cầu".

Mexico Maxcom Telecomunicaciones là hãng đầu tiên ở Bắc Mỹ sử dụng nền tảng aioTV cho thế hệ kế tiếp đa kênh dịch vụ Video Ott bằng kết hợp các kênh cáp truyền hình tuyến tính, video theo yêu cầu, nội dung internet thành dạng thống nhất với thương hiệu Yuzu với hơn 350.000 thuê bao. Tại Mỹ, rất nhiều nhà cung cấp hàng đầu dịch vụ sẵn sàng để khởi động nền tảng thương hiệu aioTV của riêng họ vào đầu năm 2012, công ty cho biết.

Innovacorp, Halifax, Nova Scotia, công ty đầu tư mạo hiểm vào các doanh nghiệp với cơ hội tiềm năng tăng trưởng cao. Các ngành công nghiệp mục tiêu bao gồm công nghệ sạch, công nghệ thông tin khoa học đời sống.