Elbit Systems cung cấp thiết bị quang điện tử hàng không cho khách hàng châu á

Elbit Systems Ltd (NASDAQ TASE: ESLT) ("Elbit Systems") công bố công ty con thuộc tập đoàn, công ty Elbit Systems Electro-optics - Elop Ltd. (Elop), đã được trao hợp đồng tiếp theo cung cấp hệ thống trinh sát quang điện Digital CoMPASS® tiên tiến cho không quân một nước Châu Á-Thái Bình Dương dùng lắp đặt trên máy bay trực thăng. Hợp đồng sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian ba năm.

Adi Dar, Tổng Giám đốc công ty Elbit Systems Electro-Optics Elop, nói: "Điều này rất quan trọng vì phản ánh sự hài lòng của khách hàng chúng tôi với một số hệ thống đã mua trước đây. Sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn sáng tạo và tiên tiến, và chúng tôi là một trong những nhà cung cấp trinh sát quang điện hàng đầu thế giới".

DCoMPASS ® (Digital Compact Multi Purpose Advanced Stabilized System) là thiết bị trinh sát quang điện đa cảm biến, ổn định cao, trọng lượng nhẹ lắp đặt cho máy bay cánh cố định và cánh quay tròn, cho cả đất liền và biển. Công nghệ quang học quan sát 24/7 với khả năng quan sát đêm "ISTAR"(tình báo, giám sát, phát hiện mục tiêu trinh sát), DCoMPASS ® cho phép sử dụng tối ưu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.