Tin tức

News Corp mua bản quyền bóng đá trực tuyến tại Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia

News Corp đã giành được bản quyền các đoạn phim kỹ thuật số trực tuyến giải ngoại hạng Anh những giải đấu khác tại Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia, trùng hợp với việc ra mắt các sản phẩm nội dung Internet và điện thoại di động của hãng vào cuối tuần này.

Các ứng dụng di động và trang web là sản phẩm đầu tiên của News Corp kể từ khi nó tách ra khỏi truyền hình cáp, truyền hình và phim truyện từ hãng 21 Century Fox Inc vào tháng Bảy.

"Đây là bước phát triển cho News Corp mới," Giám đốc điều hành Robert Thomson cho biết trong một cuộc phỏng vấn, cho biết đây là khoản đầu tư đầu tiên của công ty ngoài nước Mỹ, Anh và Úc. "Chúng tôi định hướng nội dung di động, không phải là báo giấy" ông nói.

News Corp sở hữu The Wall Street Journal, The Times of London, Harper Collinstruyền hình trả tiền Úc bộ phận giáo dục Amplify.

Từ đầu năm Công ty đã mua bản quyền để hiển thị clip trực tuyến từ giải ngoại hạng Anh cho các tờ báo của mình bao gồm The Sun và The Times of London.

Thỏa thuận mới nhất cho bản quyền giải ngoại hạng Anh bắt đầu từ năm 2013. News Corp một thỏa thuận 3 năm độc quyền để hiển thị nội dung nổi bật của giải tại Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia.