Tin tức

5 Ứng dụng iPad hàng đầu cho ngành năng lượng

Được đưa ra dưới dạy ứng dụng nhà cung cấp thứ ba của Apple Ipad, các ứng dụng này đang tạo ra hội rất lớn cho các công ty năng lượng để tận dụng công nghệ điện thoại di động để tăng lợi nhuận và hiệu quả sử dụng năng lượng. Lãnh đạo doanh nghiệp đang sử dụng iPad để trang bị cho công nhân, nâng cao hiệu quả nội bộ, xây dựng lòng tin khách hàng, tiếp cận với những khách hàng mới theo cách thức sáng tạo.

hàng chục ứng dụng iPad liên quan đến ngành công nghiệp năng lượng. Dưới đây là top 5:

Building Energy Efficiency Evaluation (B2E)

B2E là viết tắt cho "Đánh giá hiệu quả năng lượng tòa nhà". Phần mềm này xác định hiệu quả năng lượng tự động hóa tòa nhà của một tòa nhà cụ thể. Nguồn cung cấp năng lượng và thiết bị tự động hóa tòa nhà được lắp đặt riêng rẽ. vậy, hiệu quả sử dụng năng lượn tòa nhà sẽ được đánh giá từ giá trị tồi tệ nhất "D" đến giá trị tốt nhất "A". Căn cứ vào đánh giá này, kiểu tòa nhà, giá năng lượng hiện hành và mức tiêu thụ năng lượng phần mềm sẽ tính toán mức tiết kiệm có thể.

http://www.isis-finishing.com/

Control4 My Home

Control4 biến iPad thành thiết bị điều khiển năng lượng từ xa cho thiết bị, ánh sáng, nguồn năng lượn g.... trong nhà. Người dùng sẽ toàn quyền kiểm soát nhà (hoặc nơi làm việc ) gồm máy tính, camera, thiết bị âm thanh, điều hòa, lò sưởi  hệ thống an ninh, chỉ dùng ngón tay trên màn hình máy tính bảng. Chỉ có một nhược điểm: ứng dụng chỉ làm việc với thiết bị tự động nhà của Control4.

Crude Petroleum Tracker (United Nations)

Hiển thị, xu hướng, theo dõi và so sánh thương mại dầu thô toàn cầu sản xuất và sử dụng.

http://sandapps.com/Data/

Energy Markets:  Oil, Gas, Coal, Solar, Wind, Biofuel, Nuclear

Nghiên cứu so sánh các thị trường toàn cầu cung cấp năng lượng. Bao gồm hàng ngàn hồ sơ, biểu đồ và đồ thị trong thập kỷ qua và nhiều hơn nữa.

http://sandapps.com/data?ITUNES

Quincy Compressor’s Efficiency Quotient

Cho phép người dùng dễ dàng tính toán hiệu quả của hệ thống nén khí và xác định các cơ hội tiết kiệm năng lượng, tiềm năng giảm chi phí. Quincy Compressor Quotient (EQ) là một công cụ miễn phí cho nhà máy sản xuất đi bước đầu tiên trong việc đánh giá mức tiêu thụ điện cho hệ thống không khí nén. Việc đánh giá cho phép người dùng thiết lập cơ sở hiệu quả cho các hoạt động.