Tin tức

SES đưa ra thiết bị IP gia đình

SES vừa đưa ra thiết bị IP-Sat, thu và giải điều chế tín hiện vệ tinh thành tín hiệu IP để sử dụng với bất kỳ thiết bị IP nào trong gia đình.

Công bố tại ngày hội Công nghiệp SES hàng năm, giao thức IP Sat thiết lập tiêu chuẩn mới cho các nhà cung cấp truyền hình vệ tinh. Thiết bị chuyển mạch demo SAT-IP cho phép chuyển tín hiệu chương trình vệ tinh trên cơ sở hạ tầng IP khác nhau (Ethernet CAT5, đường điện, quang Wi-Fi) đã được trình bày với hơn 200 chuyên gia ngành công nghiệp từ các nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng đến nhà phát sóng tại hội nghị hai ngày.

Với Sat-IP, các thiết bị như máy tính bảng, máy tính, máy tính xách tay, điện thoại thông minh, TV kết nối, máy chơi game và các phương tiện truyền thông người chơi sẽ nhận được các chương trình vệ tinh. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng sẽ có thể tận hưởng những lợi ích của việc xem các kênh truyền hình trên các thiết bị màn hình khác nhau.

Với Sat-IP, các kênh vệ tinh HD sẽ có thể truy cập được qua IP với chất lượng cao nhất và giữ nguyên gốc chất lượng. Sat-IP sẽ trở thành một tiêu chuẩn chính thức, mà là mở cửa cho tất cả các nhà sản xuất cho phép họ phát triển nhiều thiết bị. Nguyên mẫu hiện tại đã cho phép tiếp nhận lên đến tám kênh trên tám thiết bị màn hình khác nhau ở nhà.