Tin tức

Comcast đưa ra trò chơi ESPN truyền hình ở mọi nơi

Trong kế hoạch đưa ra dịch vụ trò chơi nhiều màn hình multiscreen-video, Comcast cho phép thuê bao truyền hình Xfinity xem chương trình thể thao trực tiếp và ứng dụng ESPN khác thông qua các ứng dụng WatchESPN, truy cập đến nội dung XfinityTV.com tại cổng thông tin của nhà cung cấp dịch vụ.

Với thêm khách hàng Xfinity TV của Comcast, WatchESPN đã có 40 triệu thuê bao thông qua hợp tác với Time Warner Cable, Bright House Networks FiOS TV của Verizon Communications.

WatchESPN cung cấp hầu hết các sự kiện trực tiếp trên ESPN, ESPN2, ESPNU ESPN3, trên web trên iPad, iPhone, iPod Touch các thiết bị Android. Hiện nay, Comcast chỉ sử dụng ứng dụng WatchESPN cho thiết bị của Apple, hỗ trợ cho Android sẽ được bổ sung trong những tháng tới.

Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp này dự kiến sẽ giới thiệu dịch vụ "Watch" mới của Disney Channel, Disney XD Disney Junior - sẽ bao gồm các kênh truyền hình trực tiếp - Tương tự như WatchESPN, các kênh thực tế này sẽ truy cập qua một loạt các nền tảng và các thiết bị trong nhà ngoài nhà.

Comcast tung ra WatchESPN nội dung thực tế từ các mạng Disney theo một thỏa thuận 10 năm nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp với các công ty truyền thông trên vào tháng Giêng. Đến nay, WatchESPN đã được tải về khoảng 8 triệu lần.

Với như dịch vụ truyền hình ở mọi nơi, ngành công nghiệp hy vọng sẽ thêm các thuê bao truyền hình trả tiền ngăn cản người tiêu dùng chuyển nội dung video miễn phí hoặc vi phạm bản quyền.

Khi các thuê bao Comcast tải WatchESPN, họ sẽ nhận được hướng dẫn để nhập các thông tin Xfinity Comcast của họ để truy cập nội dung ESPN WatchESPN sẵn miễn phí trên iTunes Store của Apple. ESPN nói rằng việc truy cập trên các thiết bị Android sẽ có trong những tháng tới.

Ngoài ra, Comcast sẽ tích hợp tất cả các nội dung có sẵn WatchESPN trên XfinityTV.com sớm đưa ra các ứng dụng Xfinity trên điện thoại di động. Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tuyên bố dịch vụ truyền hình Xfinity cung cấp hơn 75.000 chương trình TV và phim bất cứ lúc nào mà có sẵn trên Xfinity On Demand, XfinityTV.com và thông qua các ứng dụng Xfinity TV, cũng như bộ công cụ và các tính năng cá nhân hoá quản lý màn ảnh.