Tin tức

Nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp dùng công nghệ lai mở rộng cung cấp dịch vụ truyền hình và phim theo yêu cầu

Được cung cấp bởi nhiều hãng sản xuất, giải pháp truyền hình lai (Hybrid TV) kết hợp truyền hình với điện toán đám mây cho phép nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp cung cấp dịch vụ HDTV kết hợp giữa dịch vụ truyền hình cáp truyền thống (CATV) over-the-top (OTT) thu hút thêm người xem.

Hơn 38% hộ gia đình Mỹ truy cập video trực tuyến thông qua TV kết nối mạng, chơi game, theo Tập đoàn Nghiên cứu Leichtman. Tỷ lệ người lớn xem video trực tuyến ít nhất một lần một tuần đã tăng lên từ năm phần trăm trong năm 2010 lên 13% vào năm 2012.

Sử dụng đầu thu và ứng dụng WebVOD, thuê bao truyền hình cáp bây giờ có thể thưởng thức các kênh HD ghi lại  thư viện phong phú Video theo yêu cầu dựa trên điện toán đám mây từ Vudu, đài phát thanh Internet, từ Pandora, các phương tiện truyền thông xã hội Facebook Twitter, các phương tiện truyền thông phổ biến như Flickr, Picasa YouTube.

một phần của giải pháp TV lai, các ứng dụng WebVOD có thể tích hợp với headend hiện có của nhà khai thác dịch vụ truyền hình cáp cho phép nhanh chóng triển khai dịch vụ HDTV bao gồm đầy đủ tính năng,  home digital video recorder (DVR), enhanced electronic program guide (EPG), và dịch vụ media điện toán đám mây.

Phần mềm Hybrid TV và thiết bị truyền dẫn video trên nền tảng IP và tương tác ứng dụng khác sử dụng nhiều công nghệ như QAM, ATSC, DVB-C, DVB-T DVB-S. TV lai cũng cho tùy chọn kết nối mạng phổ biến, bao gồm HomePNA, HomePlug, MoCA WiFi tích hợp dễ dàng với mạng hiện tại trong hộ gia đình và dịch vụ băng thông rộng.