Tin tức

DOCOMO ra mắt M2M Platform toàn cầu

TOKYO, JAPAN, December 5, 2012. NTT DOCOMO, INC, Nhà cung cấp dịch vụ di động và dịch vụ tích hợp trung tâm trên di động hàng đầu Nhật Bản, công bố trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động đầu tiên của Nhật Bản cung cấp dịch vụ doanh nghiệp toàn cầu máy-giao tiếp-máy (machine-to-machine M2M) bắt đầu từ ngày 06 tháng 12. M2M Platform này không chỉ sử dụng trong mạng điện thoại di động của DOCOMO, mà cả chuyển vùng quốc tế với các nhà điều hành bên ngoài Nhật Bản.

Dịch vụ mới, "docomo M2M Platform" sẽ kết nối đường truyền M2M trên 200 quốc gia với một giao diện Web thống nhất, khách hàng doanh nghiệp sẽ kết hợp với các giải pháp M2M cho các mục đích quản lý trên toàn thế giới như các phương tiện vận tải, tàu thuyền.

Thông thường M2M Platform phải được tùy biến theo từng nhà cung cấp hoặc quốc gia, do đó đòi hỏi một nền tảng riêng biệt ở mỗi nước. Với Platform DoCoMo M2M, khách hàng không phải tốn kém cho việc có quá nhiều nền tảng M2M riêng biệt này.

Nền tảng này được cung cấp bởi Jasper Wireless, Inc, một công ty Mỹ với kỷ lục đã được chứng minh cung cấp cơ sở hạ tầng M2M các hãng viễn thông trên toàn thế giới.

Các tính năng bổ sung có thể được thực hiện bằng giao diện Web trên DoCoMo M2M Platform bao gồm:
    Giám sát thời gian thực lượng dữ liệu và phí sử dụng
    Kích hoạt hoặc khử kích hoạt từ xa
    Chẩn đoán lỗi thông tin.