Tin tức

Thị trường cảm biến cử động và không chạm, dự báo và phân tích 2013 - 2020

  Cảm biến cử động và không chạm là công nghệ cảm ứng cho phép người dùng tương tác với thiết bị để thực hiện thao tác mà không cần tiếp xúc với thiết bị. Thiết bị cảm ứng không chạm được chia ra theo thị trường; thiết bị cảm ứng không chạm dành cho thiết bị vệ sinh và thiết bị cảm ứng không chạm sinh trắc học. Báo cáo đề cập đến các công nghệ của thị trường thiết bị cảm ứng không chạm và cảm ứng cử động.

  Thị trường cảm biến không chạm và cảm ứng cử động sẽ đạt khoảng 22 tỷ đô la mỹ vào năm 2020, với tốc độ phát triển hai chữ số từ 2013-2020. Giá trị thị trường trong năm 2012 là vào khoảng 2 tỷ đô la.

  Báo cáo phân tích thị trường thiết bị theo công nghệ, sản phẩm, ứng dụng. Ví dụ, với cảm ứng không chạm được phân loại theo công nghệ như nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng võng mạc, giọng nói và cảm ứng không chạm dùng vân tay sinh trắc học. Tương tự, thị trưởng cảm ứng không chạm thiết bị vệ sinh được chia theo nhóm sản phẩm như vòi nước, hộp bơm xà phòng, thùng rác, máy sấy tay, hộp giấy vệ sinh và thiết bị xả nước. Thị trường thiết bị cảm biến cử động phân chia theo máy ảnh 2D, máy ảnh 3D, máy siêu âm, máy hồng ngoại, bật tắt thiết bị điện trường gần (khoảng cách gần).

  Báo cáo cũng phân tích các tác động lên thị trường bao gồm: thúc đẩy, hạn chế và cơ hội. Ước tính thị trường và chi tiết các công ty đang tham gia cung cấp sản phẩm tại các thị trường khác nhau.

Các điểm chính trong báo cáo

* Thị trường thiết bị cảm ứng cử động và cảm ứng không chạm sẽ phát triển nhanh chóng từ năm 2013-2020.

* Thiết bị cảm ứng không chạm dành cho nhà vệ sinh sẽ phát triển với tốc độ 33% từ năm 2013-2020.

* Châu Á Thái Bình Dương là thị trường phát triển nhanh nhất cho cảm ứng không chạm sinh trắc học, tiếp theo là Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi.

 * Nhận dạng khuôn mặt chủ yếu dùng cho các cơ quan chính phủ trong vòng 7 năm tới.

 * 99% thiết bị nhận dạng cử động dùng cho thiết bị điện tử dân dụng.

 * Camera 2D vẫn chiếm tỷ trọng lớn sản phẩm dành cho điện thoại thông minh trong vòng 7 năm tiếp theo. Các công nghệ mới như siêu âm, hồng ngoại, kết nối trường gần và 3D chỉ tăng trưởng nhẹ.

*  Thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe là thị trường chính cho cảm biến cử động.

* Cảm biến cử động cho tự động hóa nhà máy sẽ được thương mại vào năm 2015.

Chi tiết báo cáo

 Gesture Recognition & Touch-Less Sensing Market by Technology (2D, 3D, Ultrasonic, IR, Capacitive), Product (Biometric, Sanitary Equipment), Application (Healthcare, Consumer Electronics, Automotive), Geography (Americas, EMEA & APAC) - Global Forecasts and Analysis to 2013 – 2020