Tin tức

VTVCab chọn giải pháp Nagra end-to-end để chuyển sang thế hệ TV tiếp theo

AGRA, bộ phận truyền hình kỹ thuật số của Tập đoàn Kudelski, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về mã hóa nội dung và  truyền hình Multiscreen công bố VTVCab, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, đã chọn giải pháp của hãng cho số hóa truyền hình. Nagra sẽ cung cấp cho VTVCab hệ thống mã hóa nội dung AnycastOpenTV 5 HTML5 connectware, giao diện sử dụng Gravity, giải pháp Multiscreen MediaLive để mã hóa và đưa ra các dịch vụ truyền hình cáp cơ bản cũng như nâng cao, bao gồm cả video-on-demand, video cá nhân, over-the -top, phát chậm và các ứng dụng.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các chương trình và dịch vụ chất lượng tốt nhất và dịch vụ cho thuê bao của chúng tôi cùng với trải nghiệm người dùng cao cấp và nền tảng mới kỷ nguyên mới của truyền hình kỹ thuật số", ông Nam Bùi, CTO của VTVCab cho biết. "Chúng tôi đã chọn hợp tác kinh doanh với Nagrabộ phần mềm toàn diện các giải pháp truyền hình kỹ thuật số và chuyên môn của hãng trong việc đưa các dịch vụ mới tiên tiến vào thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này sẽ giúp chúng tôi cạnh tranh thu hút một thế hệ mới của người xem và chúng tôi rất vui mừng trước tương lai."

VTVCab có khoảng hơn hai triệu thuê bao tại Việt Nam. Hệ thống phát hình mới dự kiến sẽ vận hành vào mùa thu năm 2015 bổ sung cho hệ thống mã hóa đang sử dụng của Conax, một công ty khác thuộc Kudelski Group.