Tin tức

CES: Cisco cấp Platform CloudTV ActiveVideo cho Videoscape

Las Vegas - Cisco Systems cung cấp phần mềm CloudTV truyền hình tương tác như là một phần của dòng sản phẩm Videoscape ActiveVideo Networks, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp các tính năng mới và ứng dụng dành cho setop box.

Các tính năng mới Videoscape của Cisco bao gồm Voyager Vantage, phần mềm kết nối set-top box với đám mây giao diện người sử dụng ứng dụng tương tác cũng như mở rộng dịch vụ VOD tích hợp ứng dụng Internet. Song song với đó là Voyager Virtual, giao diện người dùng điện toán đám mây đưa video IP đến setop box sử dụng công nghệ MPEG-2 mới nhất.

"Cisco đã chọn dùng ActiveVideo thay tự phát triển Cisco tập trung vào ứng dụng nâng cao độ hài lòng khách hàng dựa trên hệ tiếp theo thiết bị IP", Chuck Stucki, phó chủ tịch tổng giám đốc của hệ thống IP Công nghệ Dịch vụ Video CiscoGroup nói.

Tại CES, ActiveVideo giới thiệu nền tảng CloudTV H5, hỗ trợ các ứng dụng được viết bằng định dạng HTML5, cùng với demo dùng iPhone 4S nhận dạng giọng nói tìm kiếm nội dung truyền hình.