Tin tức

BroadcastAsia năm 2012 tập trung vào OTT

Hơn 700 công ty hàng đầu trong lĩnh vực phim ảnh, truyền hình kỹ thuật số, phương tiện truyền thông ngành công nghiệp giải trí trên 41 quốc gia đã tham gia trưng bày tại BroadcastAsia 2012, một trong những diễn đàn lớn nhất của khu vực.

Sự kiện này đặc biệt sẽ giới thiệu (over-the-top OTT) với tính năng công nghệ để cung cấp cho khách tham quan một cái nhìn độc quyền công nghệ đột phá. Các hãng triển lãm như Axon, EVS, Magna, Sony, Switchmedia XOR Media (trước đây được biết đến SeaChange) sẽ trình bày cách đài truyền hình cung cấp những nội dung tiếp cận với một thế hệ mới của khán giả thông qua máy tính và các thiết bị di động như máy tính bảng , điện thoại thông minh và netbook.

Sony Pictures Television Networks khu vực châu Á StarHub sẽ cung cấp nội dung giới thiệu. Khách thăm quan khu vực OTT sẽ có thể truy cập nội dung của Sony Picture trên các thiết bị di động, thử nghiệm trải nghiệm hấp dẫn và tương tác với công nghệ.

"Ngành công nghiệp phát thanh truyền hình đang phát triển với một tốc độ nhanh chóng sự phổ biến của các thiết bị di động," Protik Banerjee, giám đốc bán hàng EVS đã cho một cái nhìn tổng quan về tính năng OTT. "Nhiều khán giả những ngày này đã chuyển sang thiết bị di động để truy cập nội dung, và  các đài truyền hình phải thay đổi để có thể theo kịp với sự thay đổi này. Với công nghệ over -the-top, chúng tôi có thể cung cấp những nội dung một cách dễ dàng với các thiết bị di động tiếp cận với một thế hệ mới của khán giả. "

Khu vực điện ảnh / phim / sản xuất rộng hơn 14% trong năm nay. Khu này cho khách thăm quan một cái nhìn tại các công nghệ mới nhất, xu hướng và sản phẩm 3D, hoạt hình và hiệu ứng máy ảnh trực quan, ống kính để sản xuất sau sản xuất phần mềm. Khách thăm quan mong đợi các dịch vụ mới nhất từ các nhà triển lãm như EMC, Kinoflo, Miller, ScubaCam Tiffen, lần đầu tiên tại BroadcastAsia2012 năm nay.