Tin tức

Công ty Elbit Systems Israel trúng thầu nâng cấp xe tăng chiến đấu chủ lực cho một khách hàng khu vực châu Á-Thái Bình Dương

  Công ty Elbit Systems của Israel đã được trao hợp đồng trị giá 230 triệu đô la bởi một khách hàng trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương để thực hiện chương trình nâng cấp xe tăng. Hợp đồng sẽ được thực hiện trong ba năm. Việc nâng cấp bao gồm tích hợp công nghệ nhìn đêm. Elbit Systems cũng sẽ cung cấp các thiết bị như ngắm bắn (gunner sights) và hệ thống điều khiển hỏa lực ( fire control systems).

  Elbit Systems cho biết chương trình nâng cấp sẽ tăng cường cho xe tăng khả năng hoạt động ban đêm thông qua hệ thống tiên tiến như ngắm bắn và hệ thống điều khiển hỏa lực.

  Công ty, bao gồm Elbit Systems các công ty con, hoạt động trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, lục và hải quân, chỉ huy, kiểm soát, truyền thông, máy tính, giám sát tình báo trinh sát ("C4ISR"), hệ thống máy bay không người lái ("UAS"), Thiết bị quang điện (electro-optic0, áo giáp chiến tranh điện tử (EW suites), signal intelligence ("SIGINT"), hệ thống liên kết và thông tin liên lạc, radio.