Tin tức

Triển lãm Robot X

Triển lãm Robot X VT Techlogy
 

Triển lãm Robot X Hà Nội. Ngày 8 -10 Tháng 8 Năm 2018, Trung tâm triển lãm Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.  Đồng hành với triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2018.

Triển lãm Robot X Hồ Chí Minh City. Ngày 11-13 Tháng 10 năm 2018, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh. Đồng hành với triển lãm METALEX Vietnam 2018.

Đơn vị tổ chức: Reed Trade

Tăng tốc và vượt trội trong kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo AI không khó như bạn nghĩ. Robot X, sự kiện toàn diện nhất về robot công nghiệp hứa hẹn mang đến nguồn năng lượng mới, tạo chuyển biến ngoạn mục cho ngành công nghiệp sản xuất tại trung tâm các thành phố công nghiệp mới nổi, cũng như thị trường HOT nhất khu vực hiện nay. Những trải nghiệm vượt xa sự tưởng tượng của khách thăm quan, với những công nghệ và ứng dụng đa dạng được giới thiệu bởi hơn 30 thương hiệu robot công nghiệp từ khắp nơi trên thế giới, hoàn thiện hóa cùng hệ thống SI, các công cụ và giải pháp từ những nhà cung cấp hàng đầu. Kèm theo đó là diễn đàn AI cùng hội thảo chuyên sâu và vô vàn cơ hội kinh doanh.