Tin tức

Modun đo thông minh của Echelon

Echelon vừa giới thiệu mo đun điều khiển điều hành (Control Operating System) mới cho phép khi kết nối với bộ tập trung dữ liệu phần mềm hệ thống chi phí thấp nhanh chóng cho đo tự động và tối ưu hóa lưới điện điện áp thấp.

Điểm mới mô-đun mới sử dụng giao thức lưới điện thông minh mở (OSGP) và biến công tơ đo điện của các hãng sản xuất thành thiết bị đo thông minh mạng lưới cảm biến theo tiêu chuẩn mở của Echelon, kiểm soát mạng nền tảng năng lượng đa ứng dụng . Hãng nói rằng thiết bị dành cho thị trường đo trong hộ gia đình với công nghệ tiêu chuẩn và khả năng dùng OSGP -tương thích cho thiết bị đo thông minh các thiết bị lưới điện.

"Chúng tôi thấy sự quan tâm ngày càng nhiều thiết bị đo thông minh trên các quốc gia với các mô-đun OSGP mới, chúng ta tiết kiệm nhiều năm nỗ lực phát triển thể để nhập vào thị trường ngay lập tức cạnh tranh mạnh mẽ " nói của Hàn Quốc Giám đốc điều hành Jun Young LeeCông ty VIDCOM .

Các công ty châu Á khác có kế hoạch cung cấp các giải pháp dựa trên nền tảng của Echelon Thái Lan Mitsubishi Electric Automation Co, Ltd, Malaysia Comintel  Holley của Trung Quốc.