Tin tức

Indra trúng thầu cung cấp hệ thống quản lý không lưu cho sân bay Đà Nẵng

Indra sẽ triển khai hệ thống radar giám sát không lưu và đổi mới cách quản lý cho Đà Nẵng Trung tâm Kiểm soát Không lưu Đà Nẵng. Hợp đồng ký kết với Trung tâm Quản lý Bay Miền Trung (MIRATS), chi nhánh của Công ty Quản lý bay Việt Namsẽ được thực hiện vào năm 2016.

Nằm gần sân bay Đà Nẵng, Indra sẽ lắp đặt một rađa sơ cấp và một rada thứ cấpcải thiện kiểm soát không lưu trong khu vực, tăng cường an ninh tăng số lượng chuyến bay quản lý. Ngoài ra, Indra sẽ cải tạo hệ thống trung tâm điều khiển cung cấp dịch vụ trong khu vực. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin tổng hợp về vị trí máy bay, phát hiện những va chạm tuyến bay, hỗ trợ liên lạc đất - đất hoặc đất - không.

Trong vài năm qua Indra đã giành được hợp đồng lớn ở Ấn Độ, Trung Quốc, Mông Cổ, Indonesia, Philippines Australia, và bây giờViệt Nam. Đặc biệt ở Trung Quốc, Indra đã triển khai một mạng lưới radar hỗ trợ giám sát trong 60% không phận của nước này. Tại Ấn Độ, Indra đã cung cấp các mạng lưới radar tại 38 sân bay. tại Việt Nam, ngoài thị trường quản lý bay, Indra đã hoàn thành các dự án tại Việt Nam với Tổng Công ty Điện lực Việt Nam EVN.