Tin tức

TE mở rộng thị trường cáp hàng không cho thị trường Nga với thỏa thuận cấp phép với PTK

Hãng công nghệ kết nối toàn cầu TE trụ sở Schaffhausen, Thụy Sĩ, đã mở rộng hoạt động của công ty tại Nga và Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS), bằng quan hệ hợp tác với các chuyên gia cáp hàng không công ty Promtechkomplekt (PTK) tại Moscow.

TE đang đàm phán để cấp giấy sản xuất cáp máy bay theo tiêu chuẩn SPEC 55 cho PTK sản xuất tại Nga, TE công bố tại triển lãm hàng không Farnborough International Airshow Farnborough, Anh. Thỏa thuận này sẽ được hoàn thành trong tháng Tám, các quan chức công ty nói.

Các thỏa thuận cấp phép sẽ cho phép PTK để sản xuất dây chuẩn SPEC 55 dùng cho máy bay quân sự thương mại sản xuất tại Nga CIS - các quốc gia của Liên Xô .

Sử dụng cáp hàng không tiêu chuẩn SPEC 55 "sẽ cho phép ngành công nghiệp hàng không Nga giảm trọng lượng chi phí của hệ thống dây dẫn trên máy bay hiện đại , cũng như tăng cường năng lực sản xuất máy bay, làm cho các sản phẩm của ngành công nghiệp hàng không Nga cạnh tranh hơn trong thị trường trong nước và ngoài nước, "Chủ tịch PTK Valery Shardin nói.