Tin tức

Thị trường chất chống cháy không halogen tăng trưởng 6.5% giai đoạn 2022-2027

IndustryARC, công ty nghiên cứu thị trường Ấn Độ cho biết thị trường chất chống cháy không halogen sẽ tăng trưởng 6.5% giai đoạn 2022-2027. Hóa chất chống cháy không halogen là phụ gia được trộn nguyên liệu (polyolefin, epoxy resin, để chống cháy và giảm độ phátpolyvinyl chloride...) nhiệt. 

Một số điểm chính trong báo cáo:

- Trung Quốc sẽ là thị trường chính cho hóa chất chống cháy không sử dụng halogen do các dự án đường sắt tăng cao.

- Nhu cầu hóa chất chống cháy halogen giảm mạnh ở Châu Á - Thái Bình Dương do lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

- Gia tăng sử dụng hóa chất chống cháy halogen trong thiết bị cứu hỏa, mạch điện...

- Mức sử dụng cao làm chậm sử dụng hóa chất chống cháy không halogen.

Phân tích:

- Chất chống cháy vô cơ chiếm phần lớn thị trường và vẫn tăng trưởng 6.8% giai đoạn 2022-2027. Lí do nhôm hydroxit hay sử dụng trong chất chống cháy halogen có hiệu quả cao và độ bền nhiệt cao.

- Chất chống cháy không halogen được sử dụng trong công nghiệp ô tô, cho các ôtô khác nhau như polyurethane foam. Công nghiệp ô tô tăng mạnh sẽ tăng cao nhu cầu sử dụng.

- Công nghiệp điện và điện tử sẽ sử dụng chính hóa chất chống cháy không halogen để bảo vệ thiết bị điện tử, chiller, bơm nhiệt ...

- Mức sử dụng cao là yếu tố chính ngăn cản sử dụng hóa chất chống cháy không halogen. Để đảm bảo khả năng chống cháy, chất chống cháy dùng làm chất độn được sử dụng với khối lượng lớn vào ma trận polyme.\

5 công ty chính cung cấp cho thị trường

1. ADEKA Corporation

2. BASF SE

3. CHALCO

4. Shandong Advanced Material Co., Ltd

5. Clariant