Tin tức

Hãng Frequentis cung cấp hệ thống thông tin liên lạc bảo mật cho Tổng Công ty Quản lý Bay

Frequentis đã trúng thầu cung cấp hệ thống thông tin đàm thoại cho Trung tâm Điều khiển không lưu, Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam.

Frequentis cung cấp cho trung thâm điểu khiển không lưu hệ thống VCS 3020X, trong nỗ lực đảm bảo an ninh của Tổng Công ty quản lý bay cho Vùng Thông tin bay Hà Nội (Flight Information Region  - FIR).

Dùng công nghệ mới nhất bảo mật liên lạc đàm thoại, hệ thống dự kiến đem lại độ tin cậy cho hệ thống thông tin liên lạc cần thiết của trung tâm kiểm soát không lưu.

VCS 3020X cho ACC Hà Nội hỗ trợ 50 vị trí làm việc sử dụng bảng điều khiển Frequentis' built IP (iPOS).

Dự kiến sẽ được chuyển giao và lắp đặt trong năm 2013, hệ thống này cũng sẽ bao gồm bộ mô phỏng cho các điều khiển của Tổng Công ty Quản lý Bay, và hệ thống bộ đàm Ip dự phòng.

Frequentis VCS được thiết kế mô-đun, kiến trúc phân tán phân cấp hỗ trợ tích hợp dự phòng mở rộng dựa trên các máy chủ truyền thông song song.

Dùng giao diện hiện đại, VCS 3020X cho phép tích hợp bộ đàm, điện thoại và đàm thoại nội bộ trên hệ thống duy nhất.

Hỗ trợ tới 8.000 kênh thông tin được kết nối, hệ thống 3020X cho phép ghép từ TDM đến IP dựa trên TDM  điểm-điểm Ethernet / IP -liên kết.

Hệ thống 3020X cũng cho phép người dùng chia hệ thống thành tám nút chuyển mạch được kết nối với nhau thông qua cáp quang cho cả thoại và dữ liệu.