Tin tức

G&D cấp ví di động cho Deutsche Telekom bằng SIM mới

G&D secures (DeutscGiesecke & Devrient) đang cấp SIM mới với khả năng NFC cho nhà cung cấp dịch vụ di động Deutsche Telekom dùng cho dịch vụ ví di động (mobile wallet).

Công ty đã thiết kế chỗ lưu dữ liệu bảo mật trong SIM để bảo mật thông tin người sử dụng như giao dịch, mua vé cũng như các ứng dụng xác thực. SIM có thể lưu đến 1.3 MB dữ liệu và có bộ xử lý có thể tải ứng dụng trong thời gian rất ngắn, mã hóa và giải mã.

SkySIM CX card này được chấp thuậnt bởi EMVCo, công ty về số hóa và m-payments, cũng như American Express Visa và  Mastercard. Công ty cũng cung cấp cho Deutsche Telekom dịch vụ thanh toán Mastercard PayPass, ứng dụng đầu tiên về ví di động cho nhà cung cấp dịch vụ di động này.

G&D nói SIM mới này hỗ trợ cho rất nhiều ứng dụng SIM chạy an toàn cùng một lúc trên card. SIM cũng hỗ trợ ứng dụng chuyển đổi như MIFARE, CIPURSE, và Calypso.

Trong khi đó, Boku đã trở thành đối tác chiến lược của các dịch vụ thanh toán di động của Deutsche Telekom, cung cấp các ứng dụng thanh toán di động API cho phép khách hàng dùng tài khoản di động để trả tiền.

Hợp đồng này dựa trên thỏa thuận trước đó giữa hai công ty trong phạm vi nước Đức. Hợp đồng mới sẽ bao gồm toàn bộ 140 triệu khách hàng tại Châu Âu.