Tin tức

6 sản phẩm lưới điện thông minh mới: từ điện toán đám mây đến system-on-chip

Dịch vụ điện toán đám mây SSN.

Silver Spring Networks đưa ra dịch vụ điện toán đám mây SilverLink dịch vụ đám mây, được quảng cáo là "cái nhìn sâu sắc của ngành công nghiệp năng lượng với dịch vụ software as service đầu tiên" Ưu điểm cho phép triển khai dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng tích hợp phân tích hiệu suất thời gian thực, giám sát và cảnh báo cho các mạng lưới điện thông minh và các ứng dụng.

SilverLink, bao gồm Console SilverLink, cung cấp các ứng dụng thời gian thực giám sát mạng dữ liệu hiệu suất bằng hình thức biểu đồ và báo cáo. Trung tâm điều hành SilverLink cung cấp dữ liệu hoạt động thời gian thực, cho phép khách hàng để tích hợp cảnh báo, cấu hình và hiệu suất thông tin vào hệ thống quản sự kiện.

Trung tâm điện toán đám mây Infosys.

Hãng tư vấn và công nghệ Infosys đã đưa ra Cloud Ecosystem Hub cho phép các doanh nghiệp tạo ra, phát triển và quản lý các dịch vụ đám mây trên hệ thống của họ. Infosys cho biết các doanh nghiệp có thể tăng tốc độ đưa ra thị trường dịch vụ đám mây lên đến 40%, tăng năng suất lên đến 20% tiết kiệm lên đến 30%.

Mạng lưới điện thông minh GE.

GE Energy Management đưa ra ứng dụng Multilin™ Intelligent Line Monitoring System,  như giải pháp giám sát end-to-end và phân tích thông tin cho các công ty phân phối điện để cải thiện độ tin cậy và hiệu quả của mạng lưới. Điểm chính của hệ thống giám sát, theo GE,dễ dàng và tiết kiệm chi phí lắp đặt, chính xác thời gian đồng bộ hóa dữ liệu mạng để cho phép sửa chữa khôi phục lại điện nhanh hơn, và xác định công suất tối đa mạng lưới dựa trên công suất trạm biến áp và lưới điện hiện đang có.

System-on-chip đầu tiên từ Greenvity

Greenvity Communications đưa ra hệ thống lai đầu tiên system-on-chip kết hợp PLC Wifi trên một chip duy nhất. Chíp GreenvityHybrii ® có hai giao thức là HomePlug PHY PLC Zigbee ® phổ biến trên toàn thế giới cho "kết nối mạnh mẽ và thông minh" cho gia đình, quản lý năng lượng và các ứng dụng xe điện." Hybrii-XL dành cho lưới điện thông minh, quản lý năng lượng thông minh, ứng dụng công nghiệp và người tiêu dùng Hybrii-PLC, được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, điều kiện nhiệt độ cao.

Công nghệ quang điện từ POD

Hãng POD Point đã công bố một công nghệ sạc pin mới, biến đổi điểm xạc vào trung tâm năng lượng thông minh bằng cách ứng dụng quản lý năng lượng tại chỗ.

Elster, Industrial Defender đưa ra giải pháp an ninh mạng, giải pháp quản lý.

Elster   Industrial Defender đã cùng nhau cung cấp giải pháp đo Elster ® EnergyAxis và Industrial Defender's Automation Systems Manager, "tuân thủ, lần đầu tiên thống nhất giữa an ninh và giải pháp quản lý cho các hệ thống tự động hóa." Thỏa thuận này là nhằm cung cấp cho các công ty năng lượng công cụ để cải thiện hệ thống hoạt động với an ninh mạng tiên tiến và khả năng quản lý hệ thống.